HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
VIDEO
Tin tức chi tiết
Máy nén khí piston và hệ thống khí nén trung tâm - Phần II
MÁY NÉN KHÍ PISTON – THIẾT BỊ CƠ BẢN TRONG HỆ THỐNG KHÍ NÉN
MÁY NÉN KHÍ PISTON – THIẾT BỊ CƠ BẢN TRONG HỆ THỐNG KHÍ NÉN
2.Máy nén khí Pittong(Piston air compressor):
Máy nén khí Piston(may nen khi piston) hay còn gọi là máy nén khí chuyển động tịnh tiến sử dụng piston điều khiển bằng tay quay.Có thể đặt cố định hoặc di chuyển được,có thể sử dụng riêng biệt hoặc tổ hợp.Chúng có thể được điều khiển bằng động cơ điện hoặc động cơ Diesel.
Máy nén khí sử dụng piston tịnh tiến loại nhỏ công suất từ 5HP-30HP thường được sử dụng trong lắp ráp tự động và trong cả những việc không chuyển động liên tục.
Những máy nén khí loại lớn có thể công suất lên đến 1000HP được sử dụng trong những ngành lắp ráp công nghiệp lớn,nhưng chúng thường không được sử dụng nhiều vì có thể thay thế bằng các máy nén khí chuyển động tròn của bánh răng và trục vít với giá thành rẻ hơn.
Áp suất đầu ra có tầm dao động từ thấp đến rất cao(>5000PSI hoặc 35Mpa).Giống như máy nén khí trục vít,máy nén khí Piston cũng được chia làm hai loại:máy nén khí piston có dầu(Oil flood piston air compressor) và máy nén khí piston không dầu(Oil free piston air compressor).

Ngoài ra máy nén khí piston còn được phân loại theo áp suất làm việc:máy nén khí piston thấp áp và máy nén khí piston cao áp.

 .:Các tin tức khác khác:.
CỬA HÀNG MÁY NÉN KHÍ BÌNH PHÁT
Địa chỉ: 726 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại:08 3767 2042 -Fax: 08 3767 2042
Website: maynenkhibientan.com

KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI

Đang Online:
1
Tổng truy cập:
360711
COPPYRIGHT 2015 BinhPhat. All right revered. Design by Nina