HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
DÀNH CHO QUẢNG CÁO
VIDEO
Tin tức chi tiết
Máy nén khí trục vít và hệ thống khí nén trung tâm- Phần I
MÁY NÉN KHÍ – THIẾT BỊ CƠ BẢN TRONG HỆ THỐNG KHÍ NÉN TRUNG TÂM Đối với một hệ thống khí nén trung tâm thông thường bao gồm các thiết bị cơ bản sau:
MÁY NÉN KHÍ – THIẾT BỊ CƠ BẢN TRONG HỆ THỐNG KHÍ NÉN TRUNG TÂM
Đối với một hệ thống khí nén trung tâm thông thường bao gồm các thiết bị cơ bản sau:
I.MÁY NÉN KHÍ:
Đây là thiết bị quan trọng nhất đối với hệ thống khí nén(nó được coi như trái tim của hệ thống),bởi vì máy nén khí trực tiếp sản sinh ra khí nén để cung cấp tới các thiết bị và các vị trí có nhu cầu sử dụng khí nén.
Ứng dụng của máy nén khí được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:ngành khai thác khoáng sản,các ngành công nghiệp nặng,ngành y tế.Cho đến ngày nay máy nén khí được phổ biến khá rộng rãi không những trong sản xuất mà còn được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày bởi tiện ích thiết thực mà nó mang lại trong hoạt động hàng ngày của chúng ta.
Tùy vào mục đích sử dụng và công suất,tính năng của từng loại máy nén khí,mà nó được chia ra thành một số tên gọi với thiết kế,cho từng mục đích sử dụng khác nhau.Tuy nhiên,máy nén khí hiện có mặt trên thị trường gồm có một số chủng loại như sau:
1.Máy nén khí trục vít ( Screw air compressor ):
Máy nén khí sử dụng chuyển động tròn của trục vít,sử dụng Puli được nối vào 02 trục vít ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn.Chúng được sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp, có thể là loại cố định hoặc di động.
Công suất của máy nén khí loại này dao động từ 5HP đến 500HP,từ áp suất thấp cho đến áp suất cao(8,5Mpa).
Máy nén khí trục vít được sử dụng để cấp khí nén cho nhiều loại máy công cụ.Chúng cũng có thể sử dụng cho những động cơ có bơm tăng áp suất khí nạp như: ô tô hoặc máy bay…
Máy nén khí trục vít được chia thành hai loại:
-Máy nén khí trục vít loại có dầu ( Oil flood ):
máy nén khí làm việc và nén đến áp suất nhất định được cài đặt sẵn, qua các thiết bị sử lý khí nén như tách dầu sau đó cung cấp cho các thiết bị và các vị trí sử dụng khí nén không yêu cầu khí sạch(trong khí nén vẫn còn hàm lượng dầu dù là rất nhỏ).Vì vậy máy nén khí trục vít loại có dầu thường được sử dụng cung cấp khí nén cho máy công cụ hoặc một số ngành sản xuất không yêu cầu khí sạch.
-Máy nén khí trục vít loại không dầu ( Oil free ):ngược lại với loại máy nén khí trục vít có dầu,khí nén của máy nén khí trục vít không dầu được cung cấp bởi máy nén khí là loại khí sạch(khí nén cung cấp hoàn toàn không có dầu).
Loại máy nén khí này thường được sử dụng trong một số ngành như:y tế,chế biến thực phẩm,dược phẩm,chế tạo linh kiện điện tử và một số ngành khác.
-Ngoài ra máy nén khí trục vít còn được phân loại theo cấu trúc thiết kế:máy nén khí trục vít đơn và máy nén khí trục vít đôi(phần này sẽ được chúng tôi trình bày trong nội dung bài viết khác về máy nén khí ).Máy nén khí còn được chia theo phương pháp giải nhiệt : máy nén khí làm mát bằng nước và máy nén khí giải nhiệt bằng không khí.
..............................................................................................................................................................................................................

Máy nén khí,máy nén khí trục vít,máy nén khí piston,máy nén khí scroll,máy nén khí xoăn ốc,máy nén khí không dầu,máy nén khí ly tâm,máy nén khí đối lưu,máy nén khí dạng cuộn,may nen khi,loc khi nen,may nen khi khong dau,may nen khi truc vit,may nen khi piston,may nen khi ly tam,may nen khi dang cuon,máy nén khi scroll.

 .:Các tin tức khác khác:.
CỬA HÀNG MÁY NÉN KHÍ BÌNH PHÁT
Địa chỉ: 726 Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Điện thoại:08 3767 2042 -Fax: 08 3767 2042
Website: maynenkhibientan.com

KẾT NỐI MẠNG XÃ HỘI

Đang Online:
1
Tổng truy cập:
361613
COPPYRIGHT 2015 BinhPhat. All right revered. Design by Nina